VIDEOS

Videos khác

Hình ảnh hoạt động


Liên kết website

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
7302671
Trong tháng
88243
Hôm nay
706
Đang Online
2353

Hội nghị giao ban định kỳ giữa Ban Quản lý An toàn thực phẩm với Ủy ban nhân dân 24 Quận/ Huyện

Ngày đăng: 14/05/2018 - Lượt xem: 7554

Chiều ngày 10/5/2018, tại 57 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Quận 1 đã diễn ra hội nghị giao ban định kỳ giữa Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố và Ủy Ban nhân dân 24 Quận/ Huyện.

Đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị có sự hiện diện của Bà Phạm Khánh Phong Lan – Trưởng ban Ban Quản lý ATTP, Ông Lê Minh Hải - Phó Trưởng ban Ban Quản lý ATTP, Bà Huỳnh Thị Kim Cúc - Phó Trưởng ban Ban Quản lý ATTP, cùng đại diện Chi cục thú y, PC 49, UBND, phòng y tế 24 huyện, quận trên địa bàn TPHCM.

Toàn cảnh buổi họp giao ban

 

Tại hội nghị, lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Ban quản lý ATTP đã báo cáo hoạt động trong quý 2, cụ thể như việc triển khai Nghị định số 15/2018/NĐ-CP của Chính phủ; thực trạng quản lý an toàn thực phẩm trong trường học, khu chế xuất – khu công nghiệp, thức ăn đường phố và kết quả hoạt động thanh kiểm tra Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2018.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Minh Hải – Phó Trưởng ban Ban Quản lý ATTP cho biết, công tác thanh kiểm tra là nội dung trọng tâm trong năm 2018. Do đó, cần phải tăng cường phối hợp chặt chẽ giữa Ban Quản lý ATTP với Quận/Huyện cũng như các đơn vị Sở ngành thuộc ngành công an trong công tác thanh kiểm tra thường quy, đột xuất và hậu kiểm các đơn vị có giấy đủ điều kiện an toàn thực phẩm do quận huyện cấp phép trên địa bàn để tránh sự chồng chéo. Đối với các Đoàn ở các đơn vị Sở ngành, khi tổ chức thanh kiểm tra độc lập có liên quan đến sai phạm về an toàn thực phẩm cũng cần thông tin kịp thời cho Ban quản lý ATTP, qua đó Ban sẽ phối hợp, xử lý tiếp theo để công tác quản lý ATTP được toàn diện và đồng bộ hơn.

 

Ông Lê Minh Hải – Phó Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố phát biểu tại buổi họp

 

Sau khi trao đổi, giải đáp các ý kiến, góp ý của đại biểu, kết luận hội nghị, bà Phạm Khánh Phong Lan – Trưởng ban Ban Quản lý ATTP nêu rõ các đội quản lý an toàn thực phẩm liên quận – huyện sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình khi tiến hành công tác thanh kiểm tra tại địa bàn, tăng cường phối hợp liên hệ chặt chẽ và kịp thời với Quận/Huyện và Ban quản lý ATTP khi có sự cố gây mất an toàn thực phẩm. Bà Phạm Khánh Phong Lan cũng cám ơn lãnh đạo các quận huyện đã có sự quan tâm, hỗ trợ hoạt động của Ban quản lý ATTP trong thời gian qua.

 

 Bà Phạm Khánh Phong Lan – Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố phát biểu tại buổi họp

 

Thanh Trúc - P.TT, GD, TT

Đội quản lý ATTP liên quận huyện