VIDEOS

Videos khác

Hình ảnh hoạt động


Liên kết website

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
7339885
Trong tháng
125457
Hôm nay
4735
Đang Online
7171

Buổi tập huấn công tác đảm bảo an toàn thực phẩm tại Khu Chế xuất - Khu Công nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh năm 2018

Ngày đăng: 29/06/2018 - Lượt xem: 780

Nhằm nâng cao kiến thức về đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm và phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật cho cán bộ quản lý, người lao động tại các Khu chế xuất – Khu công nghiệp (KCX-KCN), vào lúc 08g00 sáng ngày 26/6/2018, Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh (Ban Quản lý) đã phối hợp cùng Ban Quản lý các KCX-KCN (Hepza) tổ chức tập huấn triển khai Kế hoạch liên tịch số: 828/KHLT-BQLATTP – BQL ngày 08/6/2018.

Buổi tập huấn có sự tham dự của Bà Bùi Thị Hồng Vân – Phó Trưởng phòng Phòng Thông tin - Giáo dục - Truyền thông Ban Quản lý, Ông Trần Công Khanh – Trưởng phòng Quản lý lao động Hepza, các báo cáo viên đến từ Ban Quản lý và người lao động tại các KCX-KCN trên địa bàn thành phố hồ Chí Minh.

Báo cáo viên Ban quản lý trình bày về Luật An toàn thực phẩm

 

Thông qua buổi tập huấn, các báo cáo viên của Ban Quản lý đã cung cấp đến người trực tiếp tiếp xúc với thực phẩm trong các quy trình chế biến, sản xuất và kinh doanh thực phẩm các kiến thức về Luật an toàn thực phẩm, các mối nguy ô nhiễm và các biện pháp phòng chống ngộ độc thực phẩm. Các kiến thức về xử phạt vi phạm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm cũng được trình bày, trao đổi cũng như giải đáp các thắc mắc của các đơn vị tham gia.

Buổi tập huấn công tác đảm bảo ATTP tại KCX-KCN năm 2018

Một nội dung quan trọng cũng được triển khai tại Buổi tập huấn là giới thiệu về mô hình “Chuỗi thực phẩm an toàn”. Đây là đề án được Ban Quản lý tiếp nhận và tiếp tục triển khai từ khi thành lập cho đến nay. Đây là dịp để người lao động hiểu rõ hơn về các doanh nghiệp và thực phẩm được chứng nhận Chuỗi, hướng đến mục tiêu nhân rộng việc sử dụng các thực phẩm sạch đạt Chứng nhận Chuỗi để nhằm đảm bảo sức khỏe cho người lao động.

 

Báo cáo viên Phòng Quản lý Chất lượng thực phẩm giới thiệu Đề án Chuỗi

 

Nguyễn Thụy Châu Dung – Phòng TT-GD-TT

Đội quản lý ATTP liên quận huyện