VIDEOS

Videos khác

Hình ảnh hoạt động


Liên kết website

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
7340186
Trong tháng
125758
Hôm nay
5036
Đang Online
7473

Lãnh đạo Công ty cổ phần Acecook Việt Nam thăm và làm việc với Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 19/07/2018 - Lượt xem: 3190

Chiều ngày 13/7/2018, Bà Huỳnh Thị Kim Cúc – Phó Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh (Ban Quản lý) và đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Công ty cổ phần Acecook Việt Nam do Ông Kajiwara Junichi – Tổng Giám đốc Công ty - dẫn đầu.

Ban Quản lý ATTP TP.HCM gặp gỡ và trao đổi cùnglãnh đạo công ty CP Acecook VN

 

Tại buổi làm việc, Bà Huỳnh Thị Kim Cúc– Phó Trưởng ban Ban Quản lý, cùng lãnh đạo các phòng chuyên môn đã giải đáp các thắc mắc của công ty CP Acecook VN về một số các điều khoản mới liên quan đến việc công bố chất lượng sản phẩm được quy định trong Nghị định số 15/2018/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn thực phẩm.

Ông Kajiwara Junichi – Tổng Giám đốc Công ty CP Acecook Việt Nam đã thay mặt công ty, cám ơn lãnh đạo Ban quản lý đã giúp đỡ, hỗ trợ công ty trong thời gian qua. Ông cũng cam kết công ty sẽ chấp hành tốt pháp luật của Nhà nước Việt Nam, nỗ lực nghiên cứu để đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Ban Quản lý ATTP TP.HCM chụp hình kỷ niệm với Lãnh đạo Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam

 

Kết thúc buổi làm việc, Bà Huỳnh Thị Kim Cúc– Phó Trưởng ban Ban Quản lý cảm ơn đoàn đã đến thăm, Ban Quản lý sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của doanh nghiệp về lĩnh vực an toàn thực phẩm trong quá trình kinh doanh, sản xuất của công ty CP Acecook Việt Nam nói riêng và các doanh nghiệp khác nói chung.

 

Châu Dung - Phòng TT,GD,TT

 

Đội quản lý ATTP liên quận huyện