VIDEOS

Videos khác

Hình ảnh hoạt động


Liên kết website

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
7311240
Trong tháng
96812
Hôm nay
3319
Đang Online
5386

Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên website: http://giamcancuonganh.com và http://cuonganhauthentic.vn

Ngày đăng: 05/09/2018 - Lượt xem: 674

Ngày 28/8/2018 đại diện Cục An toàn thực phẩm đã làm việc với Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Cường Anh Authentic, Địa chỉ: Tầng 4, số 696 phố Quang Trung, phường La Khê, quận Hà Đông, Tp Hà Nội.

Tại buổi làm việc đại diện Công ty khảng định Công ty không có website và không thực hiện quảng cáo thực phẩm. Đối với 02 website: http://giamcancuonganh.com và http://cuonganhauthentic.vn đang quảng cáo Trà giảm cân Cường Anh và Trà tăng cân Cường Anh nội dung vi phạm quy định về quảng cáo thực phẩm, Công ty không chịu trách nhiệm về tính pháp lý cũng như không thực hiện quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trà giảm cân Cường Anh và Trà tăng cân Cường Anh trên các website này.

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế thông báo để người tiêu dùng biết thông tin và lựa chọn sản phẩm khi mua và sử dụng trên các trang website/internet.      

 

Nguồn VFA

(http://www.vfa.gov.vn/thanh-kiem-tra/can-trong-voi-thong-tin-quang-cao-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-tren-website-httpgiamcancuonganhcom-va-httpcuonganhauthenticvn.html)
Đội quản lý ATTP liên quận huyện