VIDEOS

Videos khác

Hình ảnh hoạt động


Liên kết website

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
7311364
Trong tháng
96936
Hôm nay
3443
Đang Online
5510

Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2018

Ngày đăng: 23/10/2018 - Lượt xem: 1210

Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018), sáng ngày 19/10/2018 Công đoàn Ban Quản lý An toàn thực phẩm đã tổ chức Hội thi nấu ăn

Đến dự và cổ vũ cho Hội thi có các đồng chí Lãnh đạo Ban Quản lý An Toàn thực phẩm, Ban chấp hành Công đoàn cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên công đoàn Ban Quản lý.

PGS – TS Phạm Khánh Phong Lan phát biểu khai mạc Hội thi

   Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Ban Quản lý, đồng chí Phạm Khánh Phong Lan, Bí thư Đảng ủy-Trưởng ban Ban Quản lý chúc mừng các chị em nhân ngày 20/10 mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực công tác, tích cực tham gia hưởng ứng phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Đồng chí động viên nữ Công đoàn viên vượt qua những khó khăn, thử thách hoàn thành tốt công việc được giao và chúc Hội thi thành công tốt đẹp.

     Tham dự Hội thi có 17 đội đến từ các Tổ công đoàn Ban Quản lý và Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc, Mỹ phẩm, Thực phẩm. Sau 90 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo mâm cơm gia đình mang đậm nét truyền thống đã được 17 đội dự thi trưng bày. Các mâm cơm của các đội thi đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân đối giữa 4 nhóm thức ăn giàu chất đạm, chất béo, chất bột, vitamin và khoáng chất. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của đơn vị mình vô cùng thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã rất sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn mâm cơm của mình thật sinh động.

     * Kết quả Hội thi:

+ Giải nhất Hội thi thuộc về Tổ công đoàn Đội Quản lý ATTP liên quận/huyện Quận 12, Hóc Môn, Củ Chi.

+ Giải nhì thuộc về Tổ công đoàn Phòng Quản lý Ngộ độc thực phẩm.

+ Giải ba thuộc về Tổ công đoàn Đội Quản lý ATTP liên quận/huyện Quận 6, Quận 8, Bình Chánh.

+ Giải Khuyến khích thuộc về các Tổ công đoàn: Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc, Mỹ phẩm, Thực phẩm; Phòng Cấp phép; Văn phòng; Đội Quản lý ATTP Chợ đầu mối Hóc Môn; Đội Quản lý ATTP liên quận/huyện Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân.

+ Giải phong cách thuộc về Tổ công đoàn Phòng Thanh tra.

     Hội thi nấu ăn và giao lưu ẩm thực là “sân chơi” để anh chị công đoàn viên có cơ hội thể hiện tài năng, sự khéo léo, đảm đang trong việc nấu ăn nội trợ và các kỹ năng xây dựng tổ ấm hạnh phúc gia đình. Thông qua hoạt động của Hội thi giúp các anh,chị trong Ban Quản lý có cơ hội giao lưu, học tập, tăng cường mối quan hệ gắn bó trong đơn vị, động viên hăng say trong công việc, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2018-2019

 

     Một số hình ảnh của Hội thi:

 


 

Quốc Khánh - Phòng TT, GD, TT




 

Đội quản lý ATTP liên quận huyện