VIDEOS

Videos khác

Hình ảnh hoạt động


Liên kết website

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
4684961
Trong tháng
24451
Hôm nay
1137
Đang Online
3769

Xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH CTR BIO

Ngày đăng: 22/10/2018 - Lượt xem: 3319

Liên quan vụ kiểm tra đối với Công ty TNHH CTR Bio ngày 01/10/2018 tại địa chỉ: Số 53 Đường D1, Khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Ban Quản lý An toàn thực phẩm đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH CTR BIO với tổng số tiền là 93.000.000 đồng (Chín mươi ba triệu đồng) cho các hành vi vi phạm hành chính sau:

- Không tuân thủ các quy định về bảo quản thực phẩm, cụ thể: Kho bảo quản sản phẩm không đạt, các thùng sản phẩm xếp sát tường chung với khu tập kết bao bì, tờ rơi quảng cáo, có rác trong khu vực kho. Kho thành phẩm ngay cửa ra vào chung với phòng họp của công ty. Không bảo đảm yêu cầu bảo quản ghi trên nhãn phụ sản phẩm: “Bảo quản ở nhiệt độ 15-25 độ C, nơi khô ráo và tối, tránh ánh nắng trực tiếp, độ ẩm dưới 60%”, Công ty có trang bị máy lạnh nhưng không đạt về độ ẩm và tránh ánh nắng trực tiếp, tối (độ ẩm tại máy đo là 71%);

 

- Quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định, cụ thể: Công ty TNHH CTR BIO đã thực hiện quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe KANKA KATSURYOKUJIN trên website http://bothankankanhatban.com (04 trang do dại diện công ty xác nhận) và tờ rơi quảng cáo sản phẩm Kanka viagra sa mạc nhưng chưa được cơ quan có thẩm quyền xác nhận nội dung quảng cáo;

 

- Quảng cáo thực phẩm chức năng gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, cụ thể: Công ty TNHH CTR BIO đã quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe KANKA KATSURYOKUJIN tại địa chỉ website http://bothankankanhatban.com (04 trang do đại diện công ty xác nhận) và tờ rơi quảng cáo sản phẩm kanka viagra sa mạc nhưng nội dung quảng cáo thực phẩm chức năng (thực phẩm bảo vệ sức khỏe) gây hiểu nhầm như thuốc chữa bệnh: “thuốc tăng cường sinh lý 1h”; “Nhục Thung Dung, chìa khóa vàng giải quyết vấn đề sinh lý trỗi dậy “Phong độ đàn ông” với phương pháp Nhật Bản, …(tại website) và 08 công dụng bổ thận Kanka (tại tờ rơi quảng cáo kanka viagra sa mạc).

 

Một số hình ảnh của vụ việc:

Kho có rác, xếp chung với bao bì và xếp sát tường

Kho có rác, xếp chung với bao bì và xếp sát tường

Độ ẩm không đúng với yêu cầu bảo quản

Tờ rơi quảng cáo sản phẩm gây hiểu nhầm

Tờ rơi quảng cáo sản phẩm gây hiểu nhầm

Tờ rơi quảng cáo sản phẩm gây hiểu nhầm

Tờ rơi quảng cáo sản phẩm gây hiểu nhầm

Tờ rơi quảng cáo sản phẩm gây hiểu nhầm

Sản phẩm được quảng cáo trên website chưa được cơ quan có thẩm quyền xác nhận

Sản phẩm được quảng cáo trên website chưa được cơ quan có thẩm quyền xác nhận

Sản phẩm được quảng cáo trên website chưa được cơ quan có thẩm quyền xác nhận

Đế Anh - Phòng TT, GD, TT

Đội quản lý ATTP liên quận huyện