VIDEOS

Videos khác

Hình ảnh hoạt động


Liên kết website

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
7306070
Trong tháng
91642
Hôm nay
4105
Đang Online
194

Tổ chức tập huấn cập nhật kiến thức về an toàn thực phẩm cho hội viên nông dân thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 06/12/2018 - Lượt xem: 562

Nhằm nâng cao kiến thức về an toàn thực phẩm (gọi tắt là ATTP) cho hội viên nông dân 05 huyện của thành phố Hồ Chí Minh. Trong các ngày 15, 20, 21, 23, 30 tháng 11 năm 2018, Hội Nông dân thành phố phối hợp với Ban Quản lý an toàn thực phẩm tổ chức các buổi tập huấn cập nhật kiến thức về ATTP cho hội viên nông dân các huyện Cần Giờ, Nhà Bè, Bình Chánh, Củ Chi, Hóc Môn.

Báo cáo viên Phòng Thông tin, Giáo dục, Truyền thông giới thiệu các văn bản quy phạm pháp luật

Tại các buổi tập huấn, các hội viên nông dân đã được nghe các báo cáo viên đến từ Phòng Thông tin, Giáo dục, Truyền thông và Đội Quản lý An toàn thực phẩm liên quận/huyện - Ban Quản lý ATTP – giới thiệu về mô hình hoạt động của Ban Quản lý; hướng dẫn cách lựa chọn thực phẩm an toàn; các văn bản quy phạm pháp luật như Nghị định 15/2018-CP về hướng dẫn thi hành Luật ATTP, Nghị định 115/2018-CP quy định về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực ATTP.

Đợt tập huấn đã giúp cho các hội viên nông dân tham dự có ý thức và trách nhiệm hơn trong việc tuân thủ các điều kiện đảm bảo ATTP đồng thời hỗ trợ các cơ quan chức năng trong việc tuyên truyền về ATTP đến các hội viên nông dân không có điều kiện tham dự./.

Một số hình ảnh tại các buổi tập huấn:

                                                                                            Quốc Khánh – Phòng TT-GD-TT

Đội quản lý ATTP liên quận huyện