VIDEOS

Videos khác

Hình ảnh hoạt động


Liên kết website

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
7339949
Trong tháng
125521
Hôm nay
4799
Đang Online
7236

Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh triển khai công tác phúc tra thang điểm thi đua đảm bảo an toàn thực phẩm tuyến quận – huyện năm 2018

Ngày đăng: 13/12/2018 - Lượt xem: 1386

Từ ngày 12/11/2018 đến 30/11/2018, Ban Quản lý An toàn thực phẩm đã thành lập 02 đoàn phúc tra để tiến hành triển khai công tác phúc tra thang điểm thi đua đảm bảo an toàn thực phẩm tuyến quận – huyện năm 2018 theo Kế hoạch số 1745/KH-BQLATTP ngày 29/10/2018.

Công tác phúc tra được thực hiện nghiêm túc, đánh giá theo từng tiêu chí, làm rõ giải pháp và sự sáng tạo của quận – huyện trong tổ chức các hoạt động, lắng nghe những khó khăn còn tồn tại trong công tác quản lý cũng như kiến nghị giải quyết các khó khăn, vướng mắc. Qua đó, đánh giá được toàn diện kết quả, mặt được, mặt hạn chế của công tác đảm bảo an toàn thực phẩm tuyến quận – huyện, đồng thời đề xuất khen thưởng các đơn vị hoàn thành xuất sắc công tác đảm bảo an toàn thực phẩm tuyến quận – huyện năm 2018.

Nhìn chung, công tác đảm bảo an toàn thực phẩm tuyến quận – huyện nhận được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, kịp thời của các Quận Ủy và các ban ngành Đoàn thể; sự hỗ trợ về chuyên môn của Ban Quản lý An toàn thực phẩm, các sở ngành liên quan và sự phối hợp công tác, tham mưu kịp thời của các phòng ban. Ban Quản lý An toàn thực phẩm có các Đội quản lý an toàn thực phẩm liên quận có trình độ và năng lực trong công tác an toàn thực phẩm, giúp quận huyện giảm áp lực kiểm tra, giám sát cũng như yên tâm hơn về sự hụt hẫng kiến thức.

Các quận huyện đã thực hiện tốt công tác thông tin, giáo dục, truyền thông tại địa phương, phổ biến kiến thức về an toàn thực phẩm đến các cán bộ quản lý cấp phường xã cũng như người dân bằng nhiều hình thức phong phú như chủ động thiết kế các tờ rơi, tờ gấp về tuyên truyền thức ăn đường phố, thực hiện sân khấu hóa, các hội thi tuyên truyền, hướng dẫn về cách lựa chọn, sử dụng thực phẩm an toàn....

Phần lớn các quận – huyện đều có thực hiện cải cách hành chính rút ngắn thời gian thực hiện thủ tục, áp dụng quy trình ISO trong công tác cấp các loại giấy chứng nhận về an toàn thực phẩm, xây dựng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, tiến đến triển khai xây dựng và thực hiện mức độ 4.

Một số hình ảnh của các Đoàn phúc tra:

Đế Anh – Phòng TT,GD,TT

Đội quản lý ATTP liên quận huyện