VIDEOS

Videos khác

Hình ảnh hoạt động


Liên kết website

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
7329609
Trong tháng
115181
Hôm nay
754
Đang Online
4908

Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra an toàn thực phẩm tết Kỷ Hợi 2019

Ngày đăng: 17/01/2019 - Lượt xem: 1177

Ngày 16/1, Bà Phạm Khánh Phong Lan – Trưởng ban Ban Quản lý an toàn thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh (gọi tắt là Ban ATTP) cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra hoạt động an toàn thực phẩm trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong buổi sáng, Đoàn đã kiểm tra kho lạnh của Công Ty Cổ phần Transimex (Khu công nghệ cao, Quận 9) và Công ty TNHH Thực Phẩm Tốt Lành (quận Bình Thạnh). Đoàn đã tập trung kiểm tra điều kiện bảo quản thực phẩm trong kho và nguồn gốc xuất xứ của thực phẩm.

Bà Phạm Khánh Phong Lan – Trưởng ban Ban ATTP đang kiểm tra nhãn mác trên sản phẩm

tại kho đông của Công ty Cổ phần Transimex

 

Bà Phạm Khánh Phong Lan – Trưởng ban Ban ATTP trao đổi với Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm Tốt Lành

       Đoàn cũng đã kiểm tra quy trình sản xuất và tiến hành test nhanh sản phẩm thực phẩm tại Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (huyện Củ Chi)

 

Bà Phạm Khánh Phong Lan – Trưởng ban Ban ATTP kiểm tra điều kiện sản xuất xúc xích

tại Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam

 

Đoàn kiểm tra đang kiểm tra các thủ tục hành chính tại Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam

 

 

Đoàn kiểm tra tiến hành test nhanh sản phẩm tại Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam

 

Sau buổi kiểm tra thực tế, Bà Phạm Khánh Phong Lan – Trưởng ban Ban ATTP đánh giá: nhìn chung các cơ sở đều đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm; tham gia các lớp tập huấn kiến thức; khám sức khỏe đầy đủ; nguyên liệu sử dụng có hóa đơn chứng từ đầy đủ, được công bố theo quy định, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; có sổ theo dõi nguồn nhập và xuất hàng hóa. Điều kiện kho bảo quản được trang bị đầy đủ các phương tiện đảm bảo ATTP bao gồm: kệ, pallet kê cao, kho lạnh, kho đông…

         Bà Phạm Khánh Phong Lan cho biết để chuẩn bị cho Tết Kỷ Hợi, thực phẩm hiện nay rất dồi dào và từ nhiều nguồn, nên Ban ATTP tập trung kiểm tra, giám sát rất nhiều đối tượng đặc biệt là hệ thống kho bảo quản thực phẩm và điều kiện sản xuất. Qua đó, Bà cũng muốn người dân thấy được bức tranh toàn cảnh về điều kiện kinh doanh của các doanh nghiệp, từ quy mô lớn đến quy mô nhỏ tất cả đều đóng vai trò phục vụ cho mọi tầng lớp người tiêu dùng nhưng phải đảm bảo về điều kiện ATTP theo quy định của pháp luật.

Thanh Trúc – P. TT,GD,TT

Đội quản lý ATTP liên quận huyện