VIDEOS

Videos khác

Hình ảnh hoạt động


Liên kết website

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
7325815
Trong tháng
111387
Hôm nay
3203
Đang Online
1110

Hội nghị tổng kết công tác đảm bảo an toàn thực phẩm năm 2018 và triển khai kế hoạch năm 2019 của Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 21/02/2019 - Lượt xem: 1333

Sáng nay, ngày 19/02/2019 Ban Quản lý An toàn thực phẩm đã tổ chức “Hội nghị tổng kết công tác đảm bảo an toàn thực phẩm năm 2018 và triển khai kế hoạch năm 2019” tại Hội trường 57 Nguyễn Thị Minh Khai.

Tham dự Hội nghị, có Ông Vũ Hữu Minh - Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối Dân Chính Đảng, Bà Phạm Khánh Phong Lan - Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm, Ông Lê Minh Hải - Phó Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố , Bà Huỳnh Thị Kim Cúc - Phó Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố, Lãnh đạo các phòng chuyên môn và các đội quản lý an toàn thực phẩm.

Tại Hội nghị, Ông Lê Minh Hải – Phó Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố đã báo cáo tổng kết công tác đảm bảo an toàn thực phẩm năm 2018 với những kết quả đã đạt được trong công tác ổn định và duy trì bộ máy tổ chức, biên chế; công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; kết quả hoạt động của tổ chức Đảng, công đoàn và đoàn thanh niên; công tác phối hợp với các đơn vị Sở, ngành, tổ chức chính trị - xã hội, Ủy ban nhân dân 24 quận huyện và các doanh nghiệp.

 

Ông Lê Minh Hải – Phó Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố

 báo cáo tại Hội nghị

Dưới sự chỉ đạo quyết liệt và sâu sát của Ủy ban nhân dân thành phố và các Bộ - ngành, với sự phối hợp tích cực của các sở - ngành, quận - huyện, sự đồng thuận ủng hộ của cộng đồng, các cơ quan truyền thông, Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố đã vượt qua những khó khăn về mặt tổ chức cán bộ; cơ sở vật chất, trang thiết bị, trụ sở làm việc để nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm của năm 2018 và xây dựng kế hoạch năm 2019.

 Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Bà Phạm Khánh Phong Lan - Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm đánh giá cao sự hỗ trợ của các bộ ngành về mặt nghiệp vụ và những thành quả mà Ban Quản lý An toàn thực phẩm đã đạt được trong thời gian qua. Với mục tiêu được xác định rõ ngay từ khi thành lập Ban quản lý là “Xây thực phẩm sạch, chống thực phẩm bẩn”, Bà Lan chỉ đạo trong năm 2019, quyết tâm thể hiện rõ các chỉ số về: Số cơ sở được thanh tra và xử lý vi phạm thích đáng; Số vụ ngộ độc thực phẩm và cách thức xử lý chuyên nghiệp; Tăng tỷ lệ người dân tiếp cận và được trang bị kiến thức về tiêu dùng thực phẩm sạch, an toàn.

Bà Phạm Khánh Phong Lan – Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố phát biểu tại Hội nghị

 

Ban Quản lý An toàn thực phẩm hy vọng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các ban ngành đoàn thể, sự vào cuộc quyết liệt của Ủy ban nhân dân 24 quận huyện để tiếp tục nỗ lực và góp sức vào công cuộc bảo đảm an toàn thực phẩm cho người dân thành phố.

Kết thúc Hội nghị là phần khen thưởng đối với các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc hoàn thành nhiệm vụ năm 2018.

Bà Phạm Khánh Phong Lan – Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố 

trao Bằng khen “Tập thể lao động xuất sắc” cho 06 phòng ban và Trung tâm kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm.

 


Ông Vũ Hữu Minh - Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối Dân Chính Đảng trao bằng khen của Ủy Ban Nhân Dân Thành phố cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Hình ảnh tại Hội nghị


Bà Phạm Thị Xuân Hồng – Phó Trưởng phòng Cấp phép báo cáo kết quả đạt được 

 trong công tác giải quyết các thủ tục hành chính của phòng như: Cấp GCN cơ sở đủ điều kiện; Tiếp nhận và xử lý hồ sơ công bố,…

 

 

Bà Bùi Thị Hồng Vân – Phó Trưởng phòng Thông tin, Giáo dục, Truyền thông báo cáo những kết quả đạt được trong công tác tổ chức

cấp GXN kiến thức ATTP; Truyền thông thông qua các ấn phẩm băng rôn, tờ rơi, tờ gấp, phóng sự và Trang thông tin điện tử của Ban

 

 

Bà Nguyễn Thị Nhã Trúc – Trưởng phòng Quản lý chất lượng thực phẩm báo cáo quá trình xây dựng và phát triển “Chuỗi thực phẩm an toàn”

 

 

Ông Phạm Văn Sơn – Trưởng phòng Quản lý Ngộ độc thực phẩm

báo cáo tham luận tại Hội nghị

 

 

Ông Đoàn Văn Nhứt – Đội trưởng Đội Quản lý ATTP Chợ đầu mối Bình Điền

báo cáo tham luận tại Hội nghị

 

 

Ông Trần Tấn Lâm – Đội trưởng Đội Quản lý liên quận huyện 7, Nhà Bè, Cần Giờ

báo cáo tình hình quản lý và sử dụng các kho bảo quản thực phẩm

Châu Dung – Phòng TT.GD.TT

 

 

 

 

Đội quản lý ATTP liên quận huyện