VIDEOS

Videos khác

Hình ảnh hoạt động


Liên kết website

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
7308737
Trong tháng
94309
Hôm nay
816
Đang Online
2879

Hội thi nấu ăn năm 2019 của ban quản lý an toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 11/03/2019 - Lượt xem: 1188

Chào mừng kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2019), sáng ngày 08/3/2019 Công đoàn đã phối hợp với Đoàn thanh niên của Ban quản lý an toàn thực phẩm (gọi tắt là Ban quản lý ATTP) tổ chức Hội thi nấu ăn dành cho toàn thể cán bộ công chức, viên chức Ban quản lý ATTP TPHCM.


Đến dự và cổ vũ cho Hội thi có Bà Phạm Khánh Phong Lan – Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm, Ông Lê Minh Hải - Phó Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm, Bà Huỳnh Thị Kim Cúc – Phó Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm, đại diện Ban chấp hành Công đoàn cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức của Ban Quản lý An toàn thực phẩm.

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạoBan Quản lý An toàn thực phẩm, đồng chí Phạm Khánh Phong Lan, Bí thư Đảng ủy - Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm chúc mừng các chị em nhân ngày 08/03 mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực công tác, tích cực tham gia hưởng ứng phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Đồng chí động viên nữ CNVCLĐ vượt qua những khó khăn, thử thách hoàn thành tốt công việc được giao và chúc Hội thi thành công tốt đẹp.

Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Lãnh đạo Ban Quản lý An toàn thực phẩm trao bằng khen biểu dương các gương phụ nữ điển hình trong phong trào thi đua “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

 


Ông Lê Minh Hải - Phó trưởng ban Ban quản lý ATTP

trao giấy khen cho phụ nữ hai giỏi

 

     Tới tham dự Hội thi có 17 đội đến từ các Tổ công đoàn trực thuộc Ban Quản lý; Các đội thi đã có sự chuẩn bị hết sức công phu, thí sinh tham dự đã gửi gắm tất cả cảm xúc, tài năng của mình trong món ăn và trong bài thuyết trình sâu sắc, ý nghĩa về các món ăn của đội mình. Cuộc thi diễn ra trong bầu không khí vui tươi sôi nổi, hăng hái tham gia của thí sinh các đội. Chương trình đã góp phần ghi nhận và tôn vinh những đóng góp và vai trò đặc biệt quan trọng của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.

 

     Sau quá trình chuẩn bị nguyên liệu và chế biến, dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo mâm cơm gia đình mang đậm nét truyền thống đã được 17 đội dự thi hoàn tất và trưng bày. Các mâm cơm của các đội thi đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng và còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân đối giữa 4 nhóm thức ăn giàu chất đạm, chất béo, chất bột, vitamin và khoáng chất. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của đơn vị mình vô cùng thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã rất sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn mâm cơm của mình thật sinh động.

 

     Hội thi nấu ăn và giao lưu ẩm thực là “sân chơi” để anh chị công đoàn viên có cơ hội thể hiện tài năng, sự khéo léo, đảm đang trong việc nấu ăn nội trợ và các kỹ năng xây dựng tổ ấm hạnh phúc gia đình. Thông qua hội thi đã tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; giúp các anh,chị trong Ban Quản lý có cơ hội giao lưu, học tập, tăng cường mối quan hệ gắn bó trong đơn vị, động viên hăng say trong công việc, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2019.

 

                                  Một số hình ảnh của hội thi

 

 

 

 

 

Thanh Huyền - Phòng TT,GD,TT

Đội quản lý ATTP liên quận huyện