VIDEOS

Videos khác

Hình ảnh hoạt động


Liên kết website

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
7309539
Trong tháng
95111
Hôm nay
1618
Đang Online
3681

THÔNG BÁO Về việc báo giá lựa chọn đơn vị cung cấp in biểu mẫu phục vụ công tác kiểm tra Quý II/2019 và Quý III/2019

Ngày đăng: 12/04/2019 - Lượt xem: 496

Kính gửi: Quý Công ty.

Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh đề nghị đơn vị quan tâm gửi bảng báo giá về Ban Quản lý An toàn thực phẩm như sau:

1. Yêu cầu:

     Gửi bảng báo giá cung cấp các loại sau:

STT Tên loại ĐVT Số lượng Ghi chú
1 Biên bản vi phạm hành chính
Bộ 5.000 Bản A4, in 1 mặt (bộ 6 tờ)
2 Biên bản làm việc Tờ 8.000 Bàn A4, in 2 mặt (bộ 2 tờ)
3 Biên bản kiểm tra dịch vụ ăn uống Tờ 7.000 Bản A3, in 2 mặt (bộ 2 tờ)
4 Bìa hồ sơ Tờ 8.000 Bản A3, in 2 mặt
5 Biên bản kiểm tra sản xuất kinh doanh Tờ 5.000 Bản A3, in 2 mặt (bộ 2 tờ)
6 Biên bản lấy mẫu Tờ 4.000 Bản A4, in 2 mặt (bộ 2 tờ)
7 Biên bản bàn giao mẫu Tờ 4.000 Bản A4, in 2 mặt (bộ 2 tờ)
8 Niêm phong mẫu Quyển 300 48 tờ/quyển
9 Biên bản kiểm tra an toàn thực phẩm tại cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm (sử dụng cho 2 chợ đầu mối) Tờ 1.000  
Bản A4, in 2 mặt (bộ 4 tờ)

2. Thời hạn hiệu lực của báo giá: 30 ngày.

3. Địa điểm và thời điểm tiếp nhận báo giá

a. Địa điểm nhận báo giá:

Tại: Văn phòng Ban Quản lý An toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 57 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCMĐiện thoại: 028.36009323

b. Thời điểm nộp báo giá: trước 15 giờ 00 phút ngày 17 tháng 4 năm 2019 (trong giờ hành chính)./.

 

Đội quản lý ATTP liên quận huyện