VIDEOS

Videos khác

Hình ảnh hoạt động


Liên kết website

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
7292407
Trong tháng
77979
Hôm nay
3202
Đang Online
2894

Lễ khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thanh tra chuyên ngành An toàn thực phẩm

Ngày đăng: 17/06/2019 - Lượt xem: 778

Sáng ngày 13/6/2019 tại Trường Cán bộ Thanh tra đã diễn ra Lễ khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thanh tra chuyên ngành an toàn thực phẩm do Sở Nội vụ phối hợp cùng Ban Quản lý An toàn thực phẩm TPHCM tổ chức dành cho đối tượng là các cán bộ được giao nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành an toàn thực phẩm cấp huyện, cấp xã thuộc 24 quận huyện của thành phố.

Tham dự Lễ khai giảng có Ông Lê Minh Hải - Phó Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm TPHCM, Bà Nguyễn Hồng Vân - Phó Trưởng phòng công chức, viên chức Sở Nội vụ TPHCM, Ông Trịnh Văn Toàn - Phó Hiệu trưởng trường Cán bộ Thanh tra, Ông Trần Anh Tuấn - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ và ngoại ngữ và lãnh đạo các phòng ban của nhiều đơn vị.

Ông Trịnh Văn Toàn - Phó Hiệu trưởng trường Cán bộ Thanh tra

phát biểu tại Lễ khai giảng.

 

Phát biểu khai mạc, Ông Trịnh Văn Toàn - Phó Hiệu trưởng trường Cán bộ Thanh tra khẳng định tầm quan trọng của hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ thanh tra chuyên ngành cho các đối tượng được giao nhiệm vụ. Với những chuyên đề như: Quyền và nghĩa vụ của thanh tra, Kỹ năng soạn thảo văn bản của thanh tra, Chứng cứ trong các hoạt động của thanh tra và Luật xử phạt hành chính sẽ cung cấp toàn diện kiến thức cho các cán bộ học viên tham gia học tập.

Ông Lê Minh Hải - Phó Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm TPHCM phát biểu tại Lễ khai giảng.

Ông Lê Minh Hải - Phó Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm TPHCM cùng lãnh đạo các đơn vị.

Cũng tại buổi lễ, Ông Lê Minh Hải - Phó Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm TPHCM cho rằng khóa học nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Trong quá trình học tập và nghiên cứu, đề nghị các cán bộ học viên thực hiện nghiêm túc các quy định của lớp học, tích cực trao đổi thảo luận nhằm nắm bắt sâu hơn các kiến thức và học hỏi kinh nghiệm thực tiễn cần thiết để vận dụng tốt hơn trong quá trình công tác tại cơ quan, đơn vị.

Châu Dung – Phòng TT, GD,TT

Tin cùng mục

Đội quản lý ATTP liên quận huyện