* Khảo sát qua ứng dụng Hệ thống đánh giá Kiosk
- Kết quả từ ngày 7:00 ngày 21/11/2019 đến 17:00 ngày 20/02/2020 có 9.831 lượt đánh giá, trong đó:
+ Hài lòng: 99.33% (9.765 lượt hài lòng/ 9.831 lượt đánh giá).
+ Bình thường: 0.64% (63 lượt bình thường/ 9.831 lượt đánh giá).
+ Không hài lòng: 0.03% (03 lượt không hài lòng/ 9.831 lượt đánh giá).
* Ban Quản lý chủ động khảo sát
- Kết quả đánh giá hài lòng của cá nhân, tổ chức tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả từ ngày 21/11/2019 đến hết ngày 20/02/2020 (945 lượt đánh giá/ 2.346 hồ sơ), trong đó:
+ Hài lòng: 99.47% (940 lượt hài lòng/ 945 lượt đánh giá).
+ Không hài lòng: 0.52% (05 lượt không hài lòng/ 945 lượt đánh giá).
Lê Thị Ngọc Hậu – Văn phòng