VIDEOS

Videos khác

Hình ảnh hoạt động


Liên kết website

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
7341285
Trong tháng
126857
Hôm nay
6135
Đang Online
687

Quận 7 triển khai “tháng hành động vì an toàn thực phẩm”

Ngày đăng: 06/05/2020 - Lượt xem: 1243

Nhằm tăng cường công tác thông tin, truyền thông kịp thời, toàn diện, có trách nhiệm, trung thực các vấn đề liên quan đến an toàn thực phẩm. Đề cao vai trò, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong việc thực thi pháp luật về an toàn thực phẩm

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, để chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, sáng ngày 15/4/2020, thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo liên ngành về An toàn thực phẩm Quận tổ chức phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2020, Trung tâm Y tế quận và Ủy ban nhân dân 10 phường đồng loạt ra quân tổ chức “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” bằng các hình thức tuyên truyền như: xe loa, băng rôn, khẩu hiệu.

Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2020 với chủ đề “Nghiêm chỉnh chấp hành chính sách pháp luật trong sản xuất, kinh doanh và quảng cáo thực phẩm” để tăng cường hơn nữa vai trò, trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh, quảng cáo thực phẩm và nâng cao nhận thức, kiến thức của người tiêu dùng trong công tác bảo đảm an toàn thực phẩm.

 Qua đó, các ngành chức năng đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra về ATTP tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, quảng cáo thực phẩm; tăng cường giám sát, hậu kiểm tại Quận. Nêu cao vai trò của các cơ quan quản lý, tổ chức xã hội và người tiêu dùng đối với việc tuân thủ pháp luật về an toàn thực phẩm của các cá nhân, cơ sở sản xuất, kinh doanh và quảng cáo thực phẩm.

                                                                                      Phòng Y tế Quận 7

        Một số hình ảnh hoạt động

Xe loa tuyên truyền

Xe loa tuyên truyền

Xe loa tuyên truyền

Khẩu hiệu tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2020

Xe loa tuyên truyền
Đội quản lý ATTP liên quận huyện