Trong 6 tháng đầu năm 2020, kết quả đánh giá, khảo sát trực tiếp mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ hành chính công của Ban Quản lý An toàn thực phẩm đã đem lại hiệu quả tích cực, cụ thể như sau:
* Khảo sát qua ứng dụng Hệ thống đánh giá Kiosk
- Kết quả từ ngày 7:00 ngày 21/11/2019 đến 17:00 ngày 22/5/2020 có 9.831 lượt đánh giá, trong đó:
+ Hài lòng: 99.36% (16.734 lượt hài lòng/ 16.841 lượt đánh giá).
+ Bình thường: 0.62% (104 lượt bình thường/ 16.841 lượt đánh giá).
+ Không hài lòng: 0.02% (03 lượt không hài lòng/ 16.841 lượt đánh giá).
* Ban Quản lý chủ động khảo sát
- Từ ngày 21/11/2019 đến hết ngày 20/5/2020: Kết quả đánh giá hài lòng của cá nhân, tổ chức tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả (945 lượt đánh giá/ 2.346 hồ sơ), trong đó:
+ Hài lòng: 99.47% (940 lượt hài lòng/ 945 lượt đánh giá).
+ Không hài lòng: 0.52% (05 lượt không hài lòng/ 945 lượt đánh giá).
Lê Thị Ngọc Hậu – Văn phòng