VIDEOS

Videos khác

Hình ảnh hoạt động


Liên kết website

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
7341393
Trong tháng
126965
Hôm nay
9
Đang Online
795

KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ, KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, TỔ CHỨC TRONG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2020 CỦA BAN QUẢN LÝ AN TOÀN THỰC PHẨM

Ngày đăng: 01/06/2020 - Lượt xem: 1396

Để nắm bắt được yêu cầu, mong muốn, nguyện vọng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ hành chính công, Ban Quản lý An toàn thực phẩm đã chủ động thực hiện khảo sát sự hài lòng của người dân qua 02 hình thức: Phát phiếu khảo sát cho người dân và khảo sát qua hệ thống Kiosk tại Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả có kết nối với hệ thống đánh giá sự hài lòng của thành phố, với mục đích xây dựng, cải thiện chất lượng phục vụ mang lại lợi ích cho người dân và tổ chức.

Trong 6 tháng đầu năm 2020, kết quả đánh giá, khảo sát trực tiếp mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ hành chính công của Ban Quản lý An toàn thực phẩm đã đem lại hiệu quả tích cực, cụ thể như sau:

* Khảo sát qua ứng dụng Hệ thống đánh giá Kiosk

- Kết quả từ ngày 7:00 ngày 21/11/2019 đến 17:00 ngày 22/5/2020 có 9.831 lượt đánh giá, trong đó:

+ Hài lòng: 99.36% (16.734 lượt hài lòng/ 16.841 lượt đánh giá).

+ Bình thường: 0.62% (104 lượt bình thường/ 16.841 lượt đánh giá).

+ Không hài lòng: 0.02% (03 lượt không hài lòng/ 16.841 lượt đánh giá).

* Ban Quản lý chủ động khảo sát

- Từ ngày 21/11/2019 đến hết ngày 20/5/2020: Kết quả đánh giá hài lòng của cá nhân, tổ chức tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả (945 lượt đánh giá/ 2.346 hồ sơ), trong đó:

+ Hài lòng: 99.47% (940 lượt hài lòng/ 945 lượt đánh giá).

+ Không hài lòng: 0.52% (05 lượt không hài lòng/ 945 lượt đánh giá).

Lê Thị Ngọc Hậu  – Văn phòng

Đội quản lý ATTP liên quận huyện