VIDEOS

Videos khác

Hình ảnh hoạt động


Liên kết website

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
7292613
Trong tháng
78185
Hôm nay
3408
Đang Online
3100

Bà Phạm Khánh Phong Lan – Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố tham dự Lễ khai trương Hệ thống trung tâm dinh dưỡng – y học vận động Nutrihome

Ngày đăng: 29/07/2020 - Lượt xem: 1180

Sáng ngày 21/7/2020, Bà Phạm Khánh Phong Lan – Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố tham dự Lễ khai trương Hệ thống trung tâm dinh dưỡng – y học vận động Nutrihome tại 198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, quận Phú Nhuận.

Hệ thống trung tâm dinh dưỡng – y học vận động Nutrihome là hệ thống trung tâm dinh dưỡng – y học vận động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại, quy trình toàn diện, chuyên sâu, dịch vụ cao cấp, tập trung nhiều chuyên gia, bác sĩ giỏi của ngành dinh dưỡng và y học thể thao, vận động. Sự ra đời của Hệ thống Trung tâm dinh dưỡng – y học vận động Nutrihome kịp thời thực hiện các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ theo Quyết định Ban hành Chương trình “Chăm sóc dinh dưỡng 1.000 ngày đầu đời nhằm phòng chống suy dinh dưỡng bà mẹ, trẻ em, nâng cao tầm vóc người Việt Nam”.

Bà Phạm Khánh Phong Lan – Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm

phát biểu tại buổi Lễ

 

Phát biểu tại Lễ khai trương, Bà Phạm Khánh Phong Lan – Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm cho biết: trong những năm qua, ngành y tế đã rất nỗ lực trong việc tìm cách bảo vệ và nâng cao sức khỏe của nhân dân. Tuy nhiên, với nguồn lực còn hạn chế về tài chính lẫn nhân lực cũng như những chính sách chưa bắt kịp thực tế, cho nên trong phát triển y tế vẫn còn lệch, quan tâm quá nhiều cho điều trị. Rất nhiều thành tựu về điều trị đã được áp dụng thành công tại Việt Nam. Nhưng với nền y tế dự phòng, chăm sóc sức khỏe ban đầu để có được nền tảng sức khỏe chống lại bệnh tật và cũng như làm sao để phục hồi tốt hơn khi đã nhiễm bệnh tật thì vẫn còn khiêm tốn. Để thực hiện được những chủ trương, chính sách mà Nhà nước đặt ra, chỉ một mình ngành y tế công lập là không đủ mà đòi hỏi còn có sự tham gia của toàn xã hội, sự nâng cao nhận thức của người dân.

Với sự xã hội hóa, huy động tất cả các nguồn lực để cùng nhau chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân, không chỉ phục vụ cho một số những tầng lớp, người dân có điều kiện mà cũng như một động lực để cho hệ thống công lập cùng cạnh tranh lành mạnh, cùng phát triển để nâng cao chất lượng về sức khỏe của toàn dân. Sự ra đời của Hệ thống trung tâm dinh dưỡng – y học vận động Nutrihome là một biểu hiện, một sự kiện hết sức đáng mừng và sẽ góp phần vào xây dựng chân kiềng về bảo đảm nền tảng sức khỏe ban đầu, phải có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, một chế độ vận động hợp lý và nếu cần bổ sung các sản phẩm hỗ trợ cũng như thuốc, đây là các xu thế quốc tế, xu thế hiện đại, có như vậy mới bảo đảm sức khỏe ban đầu.

Sự thành công của trung tâm không chỉ mang lại những thành công cho riêng trung tâm, đội ngũ nhân viên mà còn là nguồn động lực, nguồn tạo cảm hứng, nguồn động viên rất lớn cho sự phát triển của ngành dinh dưỡng nói riêng và hệ thống ngành y tế dự phòng nói chung cũng như toàn bộ sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân, góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi nhận thức không chỉ của người dân mà còn của lãnh đạo, toàn bộ nhân viên y tế.

Toàn xã hội đang phấn đấu để người dân có điều kiện nghĩ đến không chỉ ăn no, ăn ngon mà còn ăn lành đó là phải đảm bảo an toàn thực phẩm, bảo đảm chế độ dinh dưỡng để sức khỏe tốt hơn. Cần đảm bảo thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe toàn dân, có chế độ vận động hợp lý. Tất cả những điều này được hiện thực hóa thông qua những trung tâm chuyên nghiệp như Hệ thống trung tâm dinh dưỡng – y học vận động Nutrihome.

Một số hình ảnh tham quan Hệ thống trung tâm dinh dưỡng – y học vận động nutrihome:

 

Các đại biểu cắt băng khai trương

Hệ thống trung tâm dinh dưỡng – y học vận động Nutrihome

 

Đế Anh – Phòng Thông tin, Giáo dục, Truyền thông

Tin cùng mục

Đội quản lý ATTP liên quận huyện