- Trên hệ thống đánh giá hài lòng: Kết quả từ 7:00 ngày 21/11/2019 đến 17:00 ngày 22/8/2020 có 1.932 lượt đánh giá, trong đó:
+ Hài lòng: 95.29% (1.841 lượt hài lòng/ 1.932 lượt đánh giá).
+ Bình thường: 0.62% (41 lượt bình thường/ 1.932 lượt đánh giá).
+ Không hài lòng: 0.03% (01 lượt không hài lòng/ 1932 lượt đánh giá).
- Tại Kioskở Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả: Kết quả từ 7:00 ngày 21/11/2019 đến 17:00 ngày 22/8/2020 có 23.133 lượt đánh giá CBCCVC, trong đó:
+ Hài lòng: 99.47% (23.010 lượt hài lòng/ 23.133 lượt đánh giá).
+ Bình thường: 0.62% (104 lượt bình thường/ 23.133 lượt đánh giá).
+ Không hài lòng: 0.03% (03 lượt không hài lòng/ 23.133 lượt đánh giá).
-Ban Quản lý chủ động khảo sát: Kết quả đánh giá hài lòng của cá nhân, tổ chức tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả có 945 lượt đánh giá, trong đó:
+ Hài lòng: 99.47% (940 lượt hài lòng/ 945 lượt đánh giá).
+ Không hài lòng: 0.52% (05 lượt không hài lòng/ 945 lượt đánh giá).
Ban Quản lý ghi nhận những ý kiến đóng góp của người dân, từ đó khắc phục, sửa chữa, hoàn thiện những điểm không hài lòng và xem đó là cơ sở để ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ. Hiện nay, Ban Quản lý đã thực hiện lắp đặt hộp thư góp ý theo ý kiến đóng góp của người dân.
Lê Thị Ngọc Hậu – Văn phòng