VIDEOS

Videos khác

Hình ảnh hoạt động


Liên kết website

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
7309890
Trong tháng
95462
Hôm nay
1969
Đang Online
4032

Sở Y tế Tỉnh Quảng Ninh đến tìm hiểu, trao đổi kinh nghiệm mô hình Ban Quản lý An toàn thực phẩm

Ngày đăng: 21/10/2020 - Lượt xem: 837

Sáng ngày 15/10/2020, Đoàn cán bộ tỉnh Quảng Ninh do Ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Quản lý An toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh nhằm tìm hiểu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý an toàn thực phẩm. Tiếp đoàn có Ông Lê Minh Hải – Phó Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm, đại diện lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của Ban Quản lý An toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh

       Tạibuổi làm việc, Ông Lê Minh Hải - Phó Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm đã có những trao đổi trong việc tổ chức bộ máy, cán bộ, chức năng nhiệm vụ của Ban Quản lý An toàn thực phẩm. Việc xây dựng và triển khai các đề án đã giúp Ban Quản lý An toàn thực phẩm thiết lập được hệ thống quản lý kiểm tra giám sát thực phẩm được xuyên suốt từ khâu sản xuất đến tiêu dùng. Các phòng ban chuyên môn của Ban Quản lý An toàn thực phẩm đã có những trao đổi về chức năng, nhiệm vụ, những kinh nghiệm trong quá trình hoạt động tại Ban với Đoàn làm việc.

Ông Lê Minh Hải – Phó Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm
trao đổi công tác
tổ chức bộ máy, cán bộ, chức năng nhiệm vụ của Ban QLATTP

         Kết thúc buổi làm việc, thay mặt Đoàn công tác, Ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh chân thành cám ơn sự đón tiếp thân tình và những chia sẻ thiết thực về công tác tổ chức bộ máy cán bộ, cách hoạt động vận hành cũng như phương thức khắc phục những khó khăn, thử thách của Ban Quản lý An toàn thực phẩm Thành phố. Sau chuyến công tác Đoàn công tác sẽ có báo cáo với lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh về những kinh nghiệm đúc kết được từ mô hình hoạt động của Ban Quản lý An toàn thực phẩm để chọn giải pháp hiệu quả nhất cho công tác quản lý an toàn thực phẩm tại Quảng Ninh.

         Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Buổi làm việc giữa Ban QLATTP Thành phố Hồ Chí Minh

và Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh

Đoàn công tác Sở Y tế Quảng Ninh trao tặng quà lưu niệm
cho Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM

Quang Duy - Phòng TT, GD, TT

Đội quản lý ATTP liên quận huyện