Nhằm xác định mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước; từ đó triển khai các giải pháp tiếp tục cải thiện, nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công và trách nhiệm, thái độ phục vụ người dân, tổ chức của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức Ban Quản lý An toàn thực phẩm; đồng thời phát huy vai trò giám sát của nhân dân đối với hoạt đông cung ứng dịch vụ hành chính công, Ban Quản lý An toàn thực phẩm đã chủ động thực hiện khảo sát sự hài lòng của người dân qua 03 hình thức tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ:
1) Phát phiếu khảo sát cho người dân khi đến giải quyết thủ tục hành chính;
2) Khảo sát ý kiến người dân qua hệ thống Kiosk, máy tính bảng;
3) Khảo sát ý kiến người dân thông qua hệ thống đánh giá hài lòng của Thành phố gắn trên Trang thông tin điện tử của Ban Quản lý An toàn thực phẩm.
Kết quả khảo sát trong 3 tháng đầu năm 2021 đã đem lại hiệu quả tích cực, cụ thể như sau:
*Trên hệ thống đánh giá hài lòng
Kết quả từ 7:00 ngày 05/12/2020 đến 17:00 ngày 10/3/2021 có 1.848 lượt đánh giá, trong đó:
+ Hài lòng: 98.65% (1823 lượt hài lòng/ 1.848 lượt đánh giá).
+ Bình thường: 1.35% ( 25 lượt bình thường/ 1.848 lượt đánh giá).
+ Không hài lòng: 0% (0 lượt không hài lòng/ 1.848 lượt đánh giá).
* Khảo sát qua ứng dụng Hệ thống đánh giá Kiosk
- Kết quả từ ngày 7:00 ngày 05/12/2020 đến 17:00 ngày 10/3/2021 có 3.519 lượt đánh giá CBCCVC, trong đó:
+ Hài lòng: 99.57% (3.504 lượt hài lòng/ 3.519 lượt đánh giá).
+ Bình thường: 0.37% (13 lượt bình thường/ 3.519 lượt đánh giá).
+ Không hài lòng: 0.06% (02 lượt không hài lòng/ 3.519 lượt đánh giá).
* Ban Quản lý chủ động khảo sát
- Kết quả đánh giá hài lòng của cá nhân, tổ chức tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả từ ngày 05/12/2020 đến hết ngày 10/3/2021, trong đó:
+ Hài lòng: 99.7% (674 lượt hài lòng/ 676 lượt đánh giá).
+ Không hài lòng: 0.3% (02 lượt không hài lòng/ 676 lượt đánh giá).