VIDEOS

Videos khác

Tra cứu thông tin

DANH SÁCH CƠ SỞ ĐỦ ĐIỀU KIỆN

1.CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHẢO ĐỎ

2.CÔNG TY TNHH MỘT THÁNH VIÊN MIMI THE HORSE

3.ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM - CỬA HÀNG FAMILYMART 198 PHAN HUY ÍCH

4.ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM - CỬA HÀNG FAMILYMART 529 LÊ ĐỨC THỌ

5.CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐỒNG THỊNH

6.ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH SỐ 95- CÔNG TY TNHH GS 25 VIỆT NAM

7.CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THANH THẢO VÂN

8.CÔNG TY TNHH NGỌC BẢO KHANG VIỆT NAM

9.CÔNG TY TNHH CHIỀU

10.ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH - BUTTERY 94 MẠC THỊ BƯỞI - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THỰC PHẨM HP

DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM DOANH NGHIỆP TỰ CÔNG BỐ

1.CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỆT SPICE
SẢN PHẨM: NGUYÊN LIỆU THỰC PHẨM: SIF-PG86

2.CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỆT SPICE
SẢN PHẨM: NGUYÊN LIỆU THỰC PHẨM: SIF-PG87

3.CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỆT SPICE
SẢN PHẨM: NGUYÊN LIỆU THỰC PHẨM: BỘT GIẤM – NATURAL FLAVOR SAFEPLATE DV 800

4.CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỆT SPICE
SẢN PHẨM: PHỤ GIA THỰC PHẨM - HƯƠNG ĐẬU XANH: MUNG BEAN FLAVOR TIV-2031909

5.CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN FIRMENICH VIỆT NAM
SẢN PHẨM: PHỤ GIA THỰC PHẨM: HƯƠNG HÀNH 592756 CBT - ONION FLAVOR 592756 CBT

6.CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN FIRMENICH VIỆT NAM
SẢN PHẨM: PHỤ GIA THỰC PHẨM: HƯƠNG GÀ 522101 CB – CHICKEN FATTY FLAVOR 522101 CB

7.CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN FIRMENICH VIỆT NAM
SẢN PHẨM: PHỤ GIA THỰC PHẨM: HƯƠNG BƠ 050001 T01877SH - BUTTER FLAVOR 050001 T01877SH

8.CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN FIRMENICH VIỆT NAM
SẢN PHẨM: PHỤ GIA THỰC PHẨM: HƯƠNG BƠ 563582 BHID - BUTTER FLAVOR 563582 BHID

9.CÔNG TY TNHH MTV ESSENTIAL FLAVOURS VIỆT NAM
SẢN PHẨM: PHỤ GIA THỰC PHẨM: EV 36587 RASPBERRY FLAVOUR - HƯƠNG PHÚC BỒN TỬ (DÙNG CHO THỰC PHẨM)

10.CÔNG TY TNHH MTV ESSENTIAL FLAVOURS VIỆT NAM
SẢN PHẨM: PHỤ GIA THỰC PHẨM: EV 8975 CAPPUCCINO FLAVOUR - HƯƠNG CÀ PHÊ SỮA (DÙNG CHO THỰC PHẨM)

DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM ĐÃ ĐƯỢC CẤP GIẤY TIẾP NHẬN ĐĂNG KÝ BẢN CÔNG BỐ SẢN PHẨM

1.CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN THỰC PHẨM THƯƠNG MẠI KHÁNH NGỌC
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CÔNG THỨC CHO TRẺ TỪ 6-36 THÁNG TUỔI ONESURE BABY GOLD

2.CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG 3M
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CÔNG THỨC ALANMILK BA

3.CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG HARUKO
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CÔNG THỨC CHO TRẺ TỪ 1 ĐẾN 10 TUỔI RINOKID GROWIQ

4.CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG HARUKO
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CÔNG THỨC CHO TRẺ TỪ 0 ĐẾN 12 THÁNG TUỔI RINOKID BABY GOLD

5.CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG HARUKO
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CÔNG THỨC CHO TRẺ TỪ 1 ĐẾN 10 TUỔI RINOKID PEDIA GOLD

6.CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG 3M
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CÔNG THỨC ALANMILK KAO

7.CÔNG TY TNHH PHÚC THUẬN ANH
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CÔNG THỨC CHO TRẺ TỪ 1-6 TUỔI PHYSOCARE A+

8.CÔNG TY TNHH PHÚC THUẬN ANH
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CÔNG THỨC CHO TRẺ TỪ 1-17 TUỔI PHYSOCARE GROW

9.CÔNG TY TNHH PHÚC THUẬN ANH
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CÔNG THỨC CHO TRẺ TỪ 1-17 TUỔI PHYSOCARE PEDIA

10.CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG 3M
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CÔNG THỨC MINOLAC PEDIA

DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM QUẢNG CÁO ĐƯỢC CẤP PHÉP

1.CÔNG TY TNHH HUMANA VIỆT NAM
SẢN PHẨM: BỘT DINH DƯỠNG ĂN DẶM CÓ SỮA 5 LOẠI NGŨ CỐC-BÁNH BÍT QUY HUMANA - HUMANA MILCHBREI 5-KORN MIT KEKS

2.CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN WAKAMONO
SẢN PHẨM: THỰC PHẨM DÀNH CHO CHẾ ĐỘ ĂN ĐẶC BIỆT NANO OPTREN DIABETES

3.CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN WAKAMONO
SẢN PHẨM: THỰC PHẨM DÀNH CHO CHẾ ĐỘ ĂN ĐẶC BIỆT NANO OPTREN KANCER

4.CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN WAKAMONO
SẢN PHẨM: THỰC PHẨM DÀNH CHO CHẾ ĐỘ ĂN ĐẶC BIỆT NANO OPTREN HEART

5.CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG NHÃN HIỆU OPTIMUM GOLD 4

6.CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM
SẢN PHẨM: SỮA UỐNG DINH DƯỠNG OPTIMUM GOLD

7.CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG - DIELAC GROW PLUS 2+

8.CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG – DIELAC GROW PLUS

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động


Liên kết website

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
3337931
Trong tháng
38671
Hôm nay
629
Đang Online
1080

Trung thu “online” và an toàn phòng chống dịch bệnh

Ngày đăng: 08/09/2021 - Lượt xem: 268

Một mùa Trung Thu 2021 lại cận kề, chắc hẳn ai cũng có mong muốn được xem những chiếc đèn lồng, mặt nạ, được ăn những chiếc bánh dẻo, bánh nướng và cùng nhau phá cỗ đón trăng với gia đình, bạn bè,…

Tuy nhiên, trước những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 thì niềm mong ước giản dị ấy trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Gánh nặng cơm áo gạo tiền khi kinh tế ngày càng hạn hẹp, người lao động thất nghiệp, công ty đóng cửa, lệnh giãn cách buộc nhiều người không thể về nhà. Nỗi lo lắng, nỗi nhớ nhà của những người con phương xa ngày càng lớn hơn khi dịp Tết Trung Thu sắp đến. Có lẽ, chưa bao giờ một công việc ổn định, một cuộc sống bình an bên gia đình lại được nhiều người mong mỏi đến thế.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc giãn cách xã hội khiến sức mua giảm, kênh phân phối truyền thống gặp nhiều khó khăn, một số siêu thị tại TP.HCM cũng thông báo đến các nhà cung ứng bánh trung thu là không tổ chức bán trung thu như mọi năm, nên các công ty chuyên sản xuất bánh cung ứng tại các siêu thị cũng ngưng kế hoạch sản xuất sản phẩm này. Và vì vậy, hình thức bán hàng trực tuyến (online) đang được các doanh nghiệp đẩy mạnh với đa dạng các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp.

Từ các loại bánh Trung thu truyền thống của các thương hiệu quen thuộc trong nước, đến các loại bánh trung thu nhập khẩu chủ yếu từ Đài Loan, Hồng Kông… và các loại bánh tự làm (handmade) được rao bán trên các sàn thương mại điện tử như Grab, Now, Baemin, Tiki, Lazda, Shopee,…rồi đến các trang mạng xã hội Facebook, Zalo… khá sôi động với các nguyên liệu tự nhiên với giá cả và chất lượng khá phong phú.

Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe cho mọi người, nhất là tình hình phức tạp dịch bệnh như hiện nay, các chuyên gia về an toàn thực phẩm khuyến cáo, dù mua sản phẩm ở đâu, sản phẩm nào theo hình thức nào khách hàng cần chú ý sản phẩm phải có nguồn gốc rõ ràng, có tên của nhà sản xuất, địa chỉ nơi sản xuất, có hướng dẫn sử dụng, bảo quản...

Sản phẩm cũng phải ghi ngày sản xuất, thời hạn sử dụng và còn hạn sử dụng. Người tiêu dùng cần sử dụng cảm quan để đánh giá bảo đảm sản phẩm không bị dập nát biến dạng, bao bì không rách nát, không có màu sắc khác thường, không bị thiu, ẩm mốc, hư hỏng và không có mùi khác lạ. Tuyệt đối không lựa chọn mua sản phẩm trôi nổi, không có nguồn gốc, hàng hết hạn sử dụng, bao bì rách nát, sản phẩm biến dạng, hàng lậu. Lưu ý kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ và hạn sử dụng khi mua sản phẩm thực phẩm qua hình thức trực tuyến.

Để bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng ngừa ngộ độc thực phẩm, bảo vệ quyền lợi và sức khỏe người tiêu dùng, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã ban hành công văn số 1632/ATTP-NĐTT ngày 26/8/2021 yêu cầu tăng cường bảo đảm ATTP Tết Trung thu năm 2021.

 

Lời khuyên để phòng tránh lây nhiễm dịch bệnh Covid 19 khi mua thực phẩm online:

 

Hãy Đoàn kết, Tin tưởng, Chia sẻ và Hy vọng để có một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp, tạm quên đi những biến cố của thời cuộc, thả lỏng tinh thần và thực sự nghỉ ngơi. Trung thu của 2021 là Trung thu của hy vọng - hy vọng rằng năm mới đầy ắp bình an và hạnh phúc, hy vọng vào những giá trị tốt đẹp, hy vọng rằng dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, năm sau chúng ta lại đoàn viên quây quần chúc tụng nhau trong một ngày thu gió heo may dìu dịu. Sự tin tưởng của người dân vào khả năng kiểm soát dịch bệnh của chính quyền, tin tưởng vào những người xung quanh để cùng nhau đẩy trừ đại dịch, tin cả vào chính mình để có thể vững vàng trong gian truân dù con thuyền 2021 đầy sóng gió. Người Việt Nam có thể xa nhau về mặt khoảng cách vì đại dịch Covid-19 nhưng xích lại gần nhau hơn về tinh thần để cùng lập nên kỳ tích.

 

Phương Thảo-TTGDTT

(Nguồn Cục An toàn thực phẩm-Bộ Y tế)

Đội quản lý ATTP liên quận huyện