VIDEOS

Videos khác

Tra cứu thông tin

DANH SÁCH CƠ SỞ ĐỦ ĐIỀU KIỆN

1.CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHẢO ĐỎ

2.CÔNG TY TNHH MỘT THÁNH VIÊN MIMI THE HORSE

3.ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM - CỬA HÀNG FAMILYMART 198 PHAN HUY ÍCH

4.ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM - CỬA HÀNG FAMILYMART 529 LÊ ĐỨC THỌ

5.CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐỒNG THỊNH

6.ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH SỐ 95- CÔNG TY TNHH GS 25 VIỆT NAM

7.CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THANH THẢO VÂN

8.CÔNG TY TNHH NGỌC BẢO KHANG VIỆT NAM

9.CÔNG TY TNHH CHIỀU

10.ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH - BUTTERY 94 MẠC THỊ BƯỞI - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THỰC PHẨM HP

DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM DOANH NGHIỆP TỰ CÔNG BỐ

1.CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỆT SPICE
SẢN PHẨM: NGUYÊN LIỆU THỰC PHẨM: SIF-PG86

2.CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỆT SPICE
SẢN PHẨM: NGUYÊN LIỆU THỰC PHẨM: SIF-PG87

3.CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỆT SPICE
SẢN PHẨM: NGUYÊN LIỆU THỰC PHẨM: BỘT GIẤM – NATURAL FLAVOR SAFEPLATE DV 800

4.CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỆT SPICE
SẢN PHẨM: PHỤ GIA THỰC PHẨM - HƯƠNG ĐẬU XANH: MUNG BEAN FLAVOR TIV-2031909

5.CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN FIRMENICH VIỆT NAM
SẢN PHẨM: PHỤ GIA THỰC PHẨM: HƯƠNG HÀNH 592756 CBT - ONION FLAVOR 592756 CBT

6.CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN FIRMENICH VIỆT NAM
SẢN PHẨM: PHỤ GIA THỰC PHẨM: HƯƠNG GÀ 522101 CB – CHICKEN FATTY FLAVOR 522101 CB

7.CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN FIRMENICH VIỆT NAM
SẢN PHẨM: PHỤ GIA THỰC PHẨM: HƯƠNG BƠ 050001 T01877SH - BUTTER FLAVOR 050001 T01877SH

8.CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN FIRMENICH VIỆT NAM
SẢN PHẨM: PHỤ GIA THỰC PHẨM: HƯƠNG BƠ 563582 BHID - BUTTER FLAVOR 563582 BHID

9.CÔNG TY TNHH MTV ESSENTIAL FLAVOURS VIỆT NAM
SẢN PHẨM: PHỤ GIA THỰC PHẨM: EV 36587 RASPBERRY FLAVOUR - HƯƠNG PHÚC BỒN TỬ (DÙNG CHO THỰC PHẨM)

10.CÔNG TY TNHH MTV ESSENTIAL FLAVOURS VIỆT NAM
SẢN PHẨM: PHỤ GIA THỰC PHẨM: EV 8975 CAPPUCCINO FLAVOUR - HƯƠNG CÀ PHÊ SỮA (DÙNG CHO THỰC PHẨM)

DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM ĐÃ ĐƯỢC CẤP GIẤY TIẾP NHẬN ĐĂNG KÝ BẢN CÔNG BỐ SẢN PHẨM

1.CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN THỰC PHẨM THƯƠNG MẠI KHÁNH NGỌC
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CÔNG THỨC CHO TRẺ TỪ 6-36 THÁNG TUỔI ONESURE BABY GOLD

2.CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG 3M
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CÔNG THỨC ALANMILK BA

3.CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG HARUKO
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CÔNG THỨC CHO TRẺ TỪ 1 ĐẾN 10 TUỔI RINOKID GROWIQ

4.CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG HARUKO
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CÔNG THỨC CHO TRẺ TỪ 0 ĐẾN 12 THÁNG TUỔI RINOKID BABY GOLD

5.CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG HARUKO
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CÔNG THỨC CHO TRẺ TỪ 1 ĐẾN 10 TUỔI RINOKID PEDIA GOLD

6.CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG 3M
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CÔNG THỨC ALANMILK KAO

7.CÔNG TY TNHH PHÚC THUẬN ANH
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CÔNG THỨC CHO TRẺ TỪ 1-6 TUỔI PHYSOCARE A+

8.CÔNG TY TNHH PHÚC THUẬN ANH
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CÔNG THỨC CHO TRẺ TỪ 1-17 TUỔI PHYSOCARE GROW

9.CÔNG TY TNHH PHÚC THUẬN ANH
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CÔNG THỨC CHO TRẺ TỪ 1-17 TUỔI PHYSOCARE PEDIA

10.CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG 3M
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CÔNG THỨC MINOLAC PEDIA

DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM QUẢNG CÁO ĐƯỢC CẤP PHÉP

1.CÔNG TY TNHH HUMANA VIỆT NAM
SẢN PHẨM: BỘT DINH DƯỠNG ĂN DẶM CÓ SỮA 5 LOẠI NGŨ CỐC-BÁNH BÍT QUY HUMANA - HUMANA MILCHBREI 5-KORN MIT KEKS

2.CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN WAKAMONO
SẢN PHẨM: THỰC PHẨM DÀNH CHO CHẾ ĐỘ ĂN ĐẶC BIỆT NANO OPTREN DIABETES

3.CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN WAKAMONO
SẢN PHẨM: THỰC PHẨM DÀNH CHO CHẾ ĐỘ ĂN ĐẶC BIỆT NANO OPTREN KANCER

4.CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN WAKAMONO
SẢN PHẨM: THỰC PHẨM DÀNH CHO CHẾ ĐỘ ĂN ĐẶC BIỆT NANO OPTREN HEART

5.CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG NHÃN HIỆU OPTIMUM GOLD 4

6.CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM
SẢN PHẨM: SỮA UỐNG DINH DƯỠNG OPTIMUM GOLD

7.CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG - DIELAC GROW PLUS 2+

8.CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM
SẢN PHẨM: SẢN PHẨM DINH DƯỠNG – DIELAC GROW PLUS

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động


Liên kết website

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
3337948
Trong tháng
38688
Hôm nay
646
Đang Online
1097

Lựa chọn bánh Trung thu an toàn mùa COVID-19

Ngày đăng: 13/09/2021 - Lượt xem: 68

Tết Trung thu không chỉ dành cho trẻ nhỏ mà đây còn là dịp để chúng ta bày tỏ sự báo hiếu, biết ơn với ông bà, cha mẹ. Tết Trung thu là tết của tình thân, của đoàn tụ gia đình và bánh Trung thu là một nét đặc trưng trong dịp lễ này. Chính vì lý do đó mà mỗi khi Tết Trung thu đến thì cũng là lúc thị trường bánh Trung thu trở nên nhộn nhịp.

Tuy nhiên, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, hiện nay nhiều tỉnh, thành  trong đó có Thành phố Hồ Chí Minh đang thực hiện giãn cách xã hội theo nguyên tắc Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, nên vắng bóng các cửa hàng bán bánh Trung thu truyền thống trên các tuyến phố. Do vậy, hình thức bán hàng (trực tuyến) online đang được các doanh nghiệp thực hiện khá sôi động với đa dạng các sản phẩm

Trước kia, bánh Trung thu truyền thống là bánh dẻo và bánh nướng nhân thập cẩm. Ngày nay, bánh Trung thu đa dạng với các loại nhân: Gà quay, lạp xưởng, bào ngư, nấm đông cô, hải sâm, trứng... đến khoai môn, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, hạt sen, sữa dừa, rau câu, táo tàu, mứt bí, hạt dưa, hạt điều, mè... Bên cạnh đó, các loại bánh nhà làm (home-made) cũng đang rất thịnh hành. Bánh có hình thức rất đa dạng, nhiều màu sắc mới lạ, sáng tạo, nhưng nguồn gốc chưa rõ ràng, chưa có giấy phép sản xuất kinh doanh. Những người trẻ thường thích các loại bánh hiện đại của các công ty sản xuất theo dây chuyền công nghiệp, đa dạng về chủng loại, màu sắc và phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng.

Lựa chọn bánh Trung thu đảm bảo an toàn thực phẩm
dịp Tết trung thu trong mùa dịch Covid-19

Ở kênh phân phối truyền thống, khách hàng chỉ có thể tìm mua bánh tại các siêu thị, đại lý. Đến thời điểm hiện tại tình hình kinh doanh bánh Trung thu ở các siêu thị vẫn khá ảm đạm, nhiều siêu thị lớn chưa trang hoàng và nhập nhiều hàng như mọi năm.

Trước tác động của dịch Covid-19, không chỉ ảnh hưởng về sức khỏe, tâm lý, mà vấn đề tài chính của người tiêu dùng cũng hạn chế. Thế nên, nhu cầu về bánh Trung thu cũng có những ảnh hưởng nhất định.

Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân, các thương hiệu bánh Trung thu đã lựa chọn phương án bán hàng onilne, đưa hàng trực tiếp đến tận tay người tiêu dùng; hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong việc mua hàng và tiếp cận với sản phẩm.

Hiện nay, các nhà sản xuất không chỉ được đầu tư vào chất lượng sản phẩm với đa dạng hương vị, mà hình thức, mẫu mã sản phẩm cũng được đầu tư, chú trọng. Kèm theo đó là hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các sản phẩm bánh Trung thu được áp dụng để mang Tết đoàn viên đến với từng gia đình người Việt.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy, việc sản xuất, kinh doanh bánh Trung thu mang tính thời vụ, nên vấn đề bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng và các cơ quan chức năng. 

Khi lựa chọn bánh Trung thu, để đảm bảo an toàn thực phẩm, người tiêu dùng cần chú ý các tiêu chí sau:

Về nhãn mác: Sản phẩm phải có nguồn gốc rõ ràng, ghi rõ tên của nhà sản xuất, địa chỉ nơi sản xuất, có thành phần nguyên liệu sản phẩm, có hướng dẫn sử dụng và bảo quản,... có ghi ngày sản xuất, có thời hạn sử dụng, tốt nhất là sử dụng sản phẩm mới xuất xưởng.

Về chất lượng: Người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm không bị dập nát biến dạng, bao bì không rách nát, màu sắc không khác thường, không có mùi khác lạ. Không lựa chọn, mua sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, nên chọn mua ở những nơi uy tín, tin cậy cao.

Phạm Quang Duy – Phòng TT, GD, TT

Nguồn tham khảo:

https://suckhoedoisong.vn/lua-chon-banh-trung-thu-an-toan-mua-covid-19-169180179.htm

https://baodantoc.vn/thi-truong-banh-trung-thu-thoi-covid-1630319256697.htm
Đội quản lý ATTP liên quận huyện